1. Yêu cầu:
– Tuổi từ 23 đến 30.
– Trình độ: Cao đẳng, đại học trở lên có khả năng giao tiếp bằng Tiếng Anh
– Kinh nghiệm: KHÔNG YÊU CẦU
– Biết tin học văn phòng cơ bản
– Khả năng thương lượng, đàm phán tốt
– Nhạy bén, nhiệt tình, cẩn thận, chịu được áp lực công việc
– Linh động về thời gian làm việc, không ngại di chuyển, công tác
– Siêng năng, chịu khó, đam mê làm việc.
– Có trách nhiệm và nhiệt huyết với công ty.
– Chân thật, biết lắng nghe
2.Chính sách:
– Lương: Thỏa thuận xứng đáng với năng lực và công việc
– Được hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp….
– Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
III. Mô tả công việc:
– Phụ trách sắp xếp lịch làm việc
– Liên lạc, gặp gỡ, thỏa thuận, giao dịch với đối tác và khách hàng
– Tìm kiếm, mở rộng nguồn quan hệ hợp tác
– Hỗ trợ lãnh đạo biên, phiên dịch khi cần
IV. Hồ sơ yêu cầu:
– Sơ yếu lý lịch
– CV
– Bằng cấp liên quan
V. Thông tin liên hệ:
Công ty Cổ phần Hoàng Thịnh Đạt
Địa chỉ: Tầng 9, tòa nhà VEAM Tây Hồ, Số 689 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội.
ĐT liên hệ: 0246.269.3838 – Hotline: 0168.333.6688
Email: info@htdcorp.vn
website:
![](https://external.fhan5-7.fna.fbcdn.net/safe_image.php?d=AQDrkCR3eComKK46&w=540&h=282&url=http%3A%2F%2Fhtdcorp.vn%2Fwp-content%2Fuploads%2F2017%2F09%2FDUNG-QUAT-TIENG-ANH.jpg&cfs=1&upscale=1&fallback=news_d_placeholder_publisher&_nc_eui2=AeGgweamYlnzf7ve8dKiQEBC83sJ_ZuPzp1ZePYDczRNSSzbPQnkocqQfA2J3qpsFasoifPJIFvjfEtWDwIBcx8Gf4LQk9Ro0Bq1kxT95VcJ_Q&_nc_hash=AQBJRjYEg49phCFa)